วันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2555

GQ Winter Collection 2012 แต่งหนาวตามฤดูกาล




GQ Winter Collection 2012-2013
ในประเทศอิตาลีมีดินแดนขนาดเล็กที่มีอาณาเขตติดกับ Tuscany อันเลื่องชื่อเรื่องไวน์ นามว่า Umbria ดินแดนที่มีความงดงามของธรรมชาติทั้งหุบเขา ทุ่งหญ้า และทะเลสาบ รวมไปถึงความงาม และคุณค่าทางประวัติศาสตร์ที่ตกทอดมายังรุ่นสู่รุ่นผ่านสถาปัตยกรรมอันทรงคุณค่าต่างๆ 

แรงบันดาลใจจากสีสันของธรรมชาติใน Umbria ดลใจให้เกิดเป็น GQ Winter Collection 2012 โดยสีสันที่ได้นำมาเป็นแรงบันดาลใจในครั้งนี้ ได้แก่ โทนสีน้ำตาล ที่มาจากสีของถังใส่ไวน์ สีแดงจากดอกกุหลาบ สีเขียวจากผลมะกอก สีเบจ และสี Off-white จากชีส สีฟ้าจากท้องฟ้า และโทนสีเข้มจากผืนดินที่ช่วยเพิ่มความอบอุ่นให้กับฤดูหนาว วัสดุหลักที่ใช้เป็นวัสดุจากเส้นใยธรรมชาติ และขนสัตว์ ซึ่งบรรจงคัดสรรขึ้นเพื่อให้เหมาะกับสภาพอากาศช่วงฤดูหนาวได้อย่างลงตัว 

ไฮไลท์ในฤดูหนาวนี้คงต้องยกให้ เสื้อCoat และเสื้อแจ๊คเก็ตพอดีตัวแบบQuilting รวมไปถึงเสื้อSweater เสื้อกั๊ก และเสื้อCardigan ทั้งสีพื้น และลวดลายต่างๆ ในแบบฉบับของ GQ ไม่ว่าจะเป็นลายตาราง ลายริ้ว ลายข้าวหลามตัด และลายกราฟฟิกที่ผสมผสานความคลาสสิก และความร่วมสมัยได้อย่างกลมกลืน นอกจากนี้ยังมีเสื้อโปโล และกางเกงChino ในกลุ่มสีเอิร์ธโทนรวมอยู่ในคอลเลคชั่นนี้ด้วย 

ฤดูกาลนี้เป็นโอกาสให้คุณผู้ชายได้ Coordinate เครื่องแต่งกายให้เนี้ยบหัวจรดเท้าได้อย่างสร้างสรรค์ตามคอนเซปท์ “Smart Contemporary” ของ GQ ซึ่งสะท้อนถึงบุคลิกของผู้สวมใส่ที่มีความพิถีพิถัน และมั่นใจในตัวเอง โดยการเล่นเลเยอร์ หรือการซ้อนทับกันหลายๆ ชิ้น เทคนิคนี้เหมาะกับฤดูหนาวอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะเป็นการใส่เสื้อเชิ้ต แล้วสวมเสื้อกั๊กทับ โดยมีเสื้อแจ๊คเก็ตคลุมทับชั้นนอกสุด และการเลือกใช้คู่สีที่เข้ากันในโทนสีธรรมชาติอย่างสีน้ำตาล และสีเบจ ยังช่วยทำให้บรรยากาศในฤดูหนาวนั้นดูอบอุ่นขึ้นอีกด้วย 

เยี่ยมชม GQ Winter Collection 2012 ได้แล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ติดตามข่าวสาร กิจกรรมที่น่าสนใจ และอัพเดตเทรนด์ ได้ที่ www.gq.co.th และ facebook.com/GQApparel

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น