วันศุกร์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2556

GQ WINTER 2013: LE PASSAGE A PARIS



หากจะเอ่ยถึงกรุงปารีสซึ่งเป็นเมืองหลวงของประเทศฝรั่งเศสแล้ว ปารีส ยังเป็นมหานครที่รายล้อมไปด้วย ศิลปะ วัฒนธรรม และประวัติศาสตร์อันยาวนาน ทั้งยังมีความสำคัญในแง่ของการเป็นศูนย์กลางแฟชั่นโลก ดึงดูดศิลปินจากนานาประเทศให้เดินทางมายังมหานครแห่งนี้ เพื่อค้นหาแรงบันดาลใจที่แตกต่างกันไป

GQ ในฐานะผู้ผลิตเสื้อผ้าสุภาพบุรุษชั้นนำ ได้นำแรงบันดาลใจที่ได้จากการเดินทาง การนั่งมองดูวิถีชีวิตของชาวปารีเซียงที่เดินผ่านไปมาตามท้องถนน และการแต่งตัวแบบ Street Fashion จนได้มาซึ่งแนวทางในการออกแบบ Winter Collection 2013 นี้
 
ลักษณะเฉพาะตัวของคอลเลคชั่นนี้ให้ความสำคัญกับการนำเสื้อผ้ามา Mix and Match แบบ Vertical Coordination หรือการนำเสื้อผ้าชิ้นบน และชิ้นล่างมาสลับสับเปลี่ยนเข้าด้วยกันซึ่งเป็นการเพิ่มโอกาสในการใส่เสื้อผ้าได้หลากหลาย และสนุกกับการสร้างสรรค์สไตล์การแต่งตัวได้มากขึ้น สินค้าไฮไลท์ประจำฤดูหนาวนี้ ได้แก่ เสื้อแจ๊คเก็ตผ้าลูกฟูกผสม Spandex เพิ่มความคล่องตัวในทุกการเคลื่อนไหวอย่างเป็นธรรมชาติ สวมทับบนเสื้อเชิ้ตผ้า Knit พอดีตัวที่เพิ่มลูกเล่นด้วยลาย Tartan อย่างมีเอกลักษณ์ Coordinate กับกางเกง Chinos สีน้ำตาล เทา หรือดำ เพิ่มลุคให้เข้ากับบรรยากาศความหนาวด้วยผ้าพันคอสีพื้น หรือลายกราฟฟิกเท่ห์ๆ และหากต้องการดูดีแบบ Total Look ต้องไม่ลืมแมทช์เข็มขัด และรองเท้าให้เข้ากัน เพียงเท่านี้ก็ได้ความรู้สึกแบบ Street Fashion ไม่ต่างจากชาวปารีเซียงในกรุงปารีสทีเดียว  
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น