วันพุธที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2557

GQ Winter Collection 2014 “Autumn in Como”

หากพูดถึงประเทศอิตาลีสิ่งที่นึกถึงลำดับต้นๆ ก็คือ สถานที่ท่องเที่ยวอันงดงาม ไม่ว่าจะเป็นสถาปัตยกรรม ความงามทางศิลปะ แหล่งอารยธรรมทางโบราณคดี รวมไปถึงความงดงามทางธรรมชาติ นักท่องเที่ยวส่วนมากที่เดินทางเข้ามายังประเทศอิตาลีมักมีจุดมุ่งหมายไปที่ แหล่งท่องเที่ยวสำคัญ เช่น หอเอนปิซ่า มหาวิหารเซนต์ปีเตอร์ น้ำพุเทรวี่ ฯลฯ แต่หากมีโอกาสได้เยือนอิตาลีแล้วไม่ได้ไปท่องเที่ยวที่นี่ ถือว่าไปไม่ถึงอิตาลีกันเลยทีเดียว
Lago di Como หรือ Lake Como ทะเลสาบน้ำจืดที่เกิดจากการกัดเซาะของธารน้ำแข็งมีลักษณะแคบและลึก อยู่ทางตอนเหนือของเมืองมิลาน ติดกับชายแดนสวิสเซอร์แลนด์เป็นสถานที่ตากอากาศยอดนิยมของผู้มีฐานะดี และคนดังจากทั่วโลก และเป็นการเดินทางของแฟชั่นการแต่งกายของนักท่องเที่ยวที่มาพักผ่อน ณ ที่แห่งนี้ด้วยเช่นกัน ด้วยสภาพภูมิอากาศแบบเมดิเตอร์เรเนียนซึ่งเปี่ยมไปด้วยแสงแดด และอุณหภูมิอันอบอุ่น ในฤดูใบไม้ร่วงสภาพอากาศจะเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจนระหว่างกลางวันซึ่งมีแดด อุ่น และในตอนค่ำที่อากาศเริ่มเย็นขึ้น การแต่งกายจึงเน้นไปที่เสื้อแจ๊คเก็ตที่สามารถสวมใส่ได้ตลอดวัน

GQ นำแรงบันดาลใจที่ได้รับจากการแต่งกายของนักท่องเที่ยวที่เดินทางไปยัง Lake Como มาใช้ในการออกแบบคอลเล็คชั่นสำหรับฤดูหนาวซึ่งมีสินค้าไฮไลท์ประเภทเสื้อ แจ๊คเก็ตหลากหลายรูปแบบที่เหมาะกับสภาพอากาศ และไลฟ์สไตล์ของชายหนุ่มนักเดินทาง อาทิ เสื้อแจ็คเก็ตผ้าKnit (Knitted Jacket) สวมใส่สบาย และกระชับกับรูปร่าง เสื้อแจ๊คเก็ตแบบBlousonผ้าร่มผสมผ้าKnit กันลม และกันหนาวได้เป็นอย่างดี เสื้อแจ๊คเก็ตผ้าลูกฟูกนำเข้าที่ให้ความอบอุ่น และโดดเด่นด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว เสื้อแจ๊คเก็ตSuede Fabric ด้วยผ้าเนื้อสัมผัสที่นุ่มเป็นพิเศษให้ความรู้สึกโก้ และดูหรูขึ้น และสุดท้ายกับเสื้อแจ๊คเก็ตผ้าวูลนำเข้าคุณภาพดี ในแบบกระดุมสองแถว (Double Breasted) เพิ่มความเนี้ยบเรียบหรูให้กับการเดินทางในวันพักผ่อนที่แสนพิเศษ ทั้งนี้ การนำเสื้อแจ๊คเก็ตมา Coordinate กับเครื่องแต่งกายชิ้นอื่น เช่น เสื้อกั๊ก เสื้อโปโล เสื้อเชิ้ต และกางเกงชิโน ยังคงเป็นหัวใจสำคัญของฤดูหนาวนี้เช่นกัน
ร่วมเดินทางในฤดูหนาวไปพร้อมกับ GQ ได้แล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ และอัพเดตคอลเล็คชั่นใหม่ได้ที่ www.gq.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น