วันพุธที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2559


       “สวมใส่สบายคงเป็นเหตุผลลำดับต้นๆ ในการเลือกซื้อเสื้อผ้าของหนุ่มๆ หลายคน แต่ในบางครั้ง คุณอาจจะต้องทนอึดอัด หรือรู้สึกไม่สบายตัว เวลาที่ต้องแต่งกายแบบ Business หรืออาจจะมีปัญหากับการดูแลเสื้อผ้า Business ให้ดูดีอยู่เสมอ วันนี้ เรามีตัวเลือกมาให้คุณ กับเสื้อผ้าในคอลเล็คชั่นที่ชื่อว่า GQ EZY COMFORT SERIES


        โดยในคอลเล็คชั่นนี้นั้น GQ ยังคงคอนเซ็ปต์ Always In Top Form ด้วยเนื้อผ้าที่มีความนุ่ม เบา สวมใส่สบาย และดูแลได้ง่าย ทำให้หนุ่มๆ นั้นสามารถที่จะดูดีได้ในทุกๆ สถานการณ์ สำหรับคอลเล็คชั่นนี้นั้น GQ จะทำการดูแลคุณ ตั้งแต่ภายใน จนถึงภายนอก เริ่มตั้งแต่ กางเกงชั้นใน ที่มีความนุ่มลื่น เบาสบาย ให้ความรู้สึกที่เหมือนกับไม่ได้สวมใส่อยู่ ในส่วนของกางเกง ทางเราได้มีการออกแบบ ให้สามารถขยายขึ้นด้วยขอบเอวยางยืดเพื่อรองรับกับหนุ่มๆ ที่จะต้องไปออกงานเลี้ยงสังสรรค์ ทำให้สามารถทานอาหารได้อย่างสบายใจ ไม่ต้องกลัวอึดอัดอีกต่อไป และในคอลเล็คชั่นนี้นั้น เสื้อเชิ้ต ก็มีความพิเศษเช่นกัน โดยตัวเสื้อนั้น มีความนุ่มนวล น่าสัมผัส สวมใส่แล้วรู้สึกสบาย ไม่ร้อน อีกทั้งยังดูแลรักษาได้ง่าย เหมาะกับไลฟ์สไตล์ในยุคปัจจุบันเป็นอย่างยิ่ง

สำหรับหนุ่มๆ คนไหนที่อยากจะสัมผัสความนุ่มของ GQ EZY COMFORT SERIES สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ ที่เคาท์เตอร์ GQ สาขาที่ร่วมรายการครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น